Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những góc nhà hàng lãng mạn mùa thu

Tiết trời thu mát mẻ, se lạnh là thời điểm thích hợp để bạn cùng gia đình tìm tới những món ăn nóng sốt tại các nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ.
Đồ nướng hay pizza là những món ăn được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Hutong – mùa thu HongKong giữa vườn mẫu đơn


Hutong gây ấn tượng bởi sắc đỏ quyến rũ tràn ngập không gian. Tranh tường phủ kín hoa mẫu đơn đài các, bàn ghế quây tròn khiến Hutong có một vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Chỉ với khoảng 200.000 đồng một người, bạn đã có thể chọn những hương vị lẩu đặc trưng hấp dẫn như: lẩu Trường Thọ trắng sữa, lẩu Màn Thầu chua cay... Hutong có đến 60 món nhúng lẩu đặc sắc, quầy sốt để bạn có thể tự pha chế các loại sốt chấm theo phong cách của riêng mình.
GoGi House – thịt nướng từ xứ sở kim chi

Bạn có thể ghé thăm Gogi House để trải nghiệm không khí mùa thu với bàn ghế mộc, tông màu ấm cúng với ống khói đặc trưng thường thấy ở những quán thịt nướng tại Hàn Quốc.

Các món ăn đặc trưng khác của Hàn cũng có mặt ở đây như: cơm bát đá, tobokki, lẩu kim chi... chỉ từ 69.000 đồng. Bạn còn có thể tham gia ngay lễ hội trung thu Chuseok của GoGi tại đây.
SumoBBQ - tiệc thịt nướng dưới trời lá đỏ


Mùa lá đỏ ngay tại SumoBBQ với những góc nhà hàng được décor đẹp mắt bởi lá phong và tranh tường mang đậm văn hóa Nhật Bản.

Thịt nướng kiểu Nhật luôn hấp dẫn những tín đồ ẩm thực. SumoBBQ thường xuyên ra mắt những món mới như: dẻ sườn bò Mỹ sốt Soyu bơ, Sizziling cá hồi sốt vang đỏ… Giá buffet từ 269.000 đồng một người.
iSushi – hương vị tinh tế của mùa thu Nhật Bản


Không gian của iSushi dịu dàng, lãng mạn với ghế bọc vải hoa, bàn ăn màu sắc trang nhã thích hợp cho bất cứ ai đang tìm kiếm một “khoảng trời riêng” để thưởng thức món ngon và thư giãn.

Mùa thu này, iSushi cũng ra mắt những món ăn mới với các nguyên liệu đặc trưng của mùa như: Đậu phụ chiên dashi (Agedashi dofu), nem cá hồi khoai tây (Salmon harumaki), lẩu ngô chua kiểu Nhật… Giá buffet từ 359.000 đồng một người.
Cowboy Jack’s – mùa thu trên đất Mỹ


Cowboy Jack’s gợi nhớ đến miền tây nước Mỹ với những bức tranh tường lớn, bàn ghế gỗ sồi mộc mạc ấm áp, âm nhạc thập niên cổ điển mà hiện đại.

Cowboy Jack’s là lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá sự mới lạ. Đây cũng là nhà hàng duy nhất sở hữu món Chicago Pizza nhân nhồi gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua. Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 4, bạn có thể ghé qua nhà hàng tại The Yard (Phó Đức Chính, Hà Nội) để ăn thử Chicago Pizza với giá chỉ 150.000 đồng. Thưởng thức món ngon mùa thu và tham gia “Lễ hội Trung rhu nhiều quà” trên 100 nhà hàng của Golden Gate Restaurant Group với 40 ưu đãi hấp dẫn, xem tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét