Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bạn đã biết về cách bảo quản thịt bò chưa và bảo quản không đúng cách

Lựa chọn thông minh với sản phẩm ngay từ lúc ban đầu
Ngay khi bạn lựa chọn sản phẩm, bạn để ý sản phẩm đó có sản phẩm có niêm yết ngày tháng và hạn sử dụng hoặc các lốm đốm trắng hay không? Thường đối với thịt bò khô được bán trong siêu thị đều được đóng gói và rút chân không vì thế nếu cảm thấy sản phẩm không rõ ràng hay có những mùi lạ thì không nên chọn nhé.

cách bảo quản thịt bò khô 2Bên cạnh việc lựa chọn những sản phẩm có sẵn, bạn có thể tự tay làm thịt bò khô tại nhà mà hương vị ngon không kém ngoài hàng đâu.

Cách bảo quản


Với sản phẩm này bạn cho vào lọ thủy tinh sạch, đậy nắp kín, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Với cách này bạn có thể bảo quản sản phẩm 1-2 tháng.

cách bảo quản thịt bò khôKhi sử dụng, bạn áng chừng lượng vừa đủ để cho thịt bò khô ra. Không nên cho quá nhiều ra cùng một lúc, như vậy khi không dùng hết, sản phẩm còn lại dễ bị hỏng, mất mùi hoặc nấm mốc (bởi không khí bên ngoài khá ẩm).

Riêng với thịt bò khô miếng, cách tốt nhất là cho chúng vào bao nilon, cuộn kín lại và để trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng
Đối với sản phẩm bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, trước khi ăn bạn cho vào lò nướng làm nóng lại trước khi sử dụng.

Với thịt bò khô có thể kết hợp làm những món ngon nào?
Bên cạnh món nhậu, thịt bò khô có thể kết hợp với các món nộm, món gỏi rất hấp.
cách làm nộm bò khôVới một vài chia sẻ trên hi vọng rằng bạn có thể bỏ túi cho mình thêm một vài thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét