Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

LÀN DA TRẮNG HỒNG NHỜ PHƯƠNG PHÁP TẮM TRẮNG BẰNG DẦU DỪA

Bạn đã biết sử dụng dầu dừa dưỡng da để có một làn da mịn màng, khỏe mạnh. Vậy còn cách tắm trắng bằng dầu dừa thì sao, bạn đã thử qua chưa? Tắm trắng với dầu dừa sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ đấy. Cùng tìm hiểu phương pháp làm đẹp đơn giản này nhé!



Cách tắm trắng bằng dầu dừa không khó đâu

Tác dụng của dầu dừa với việc tắm trắng da
Dầu dừa được xem như một loại sữa dưỡng da cụ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng. Vậy nên chị em thường xuyên sử dụng dầu dừa trị nám để có một làn da sáng khỏe. Đặc biệt, dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa cho làn da của bạn. Tắm trắng với dầu dừa là cách làm trắng da toàn thân khá hiệu quả.
dầu dừa tắm trắng
Cách tắm trắng với dầu dừa
Một vài cách tắm trắng phù hợp, hay được các chị em tin dùng là:

– Cách 1: Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

– Cách 2: Trộn vào sữa tắm hàng ngày. Bạn chỉ cần cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực mịn, cách này nhanh, dùng hàng ngày hiệu quả.
– Cách 3: Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm là dầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.

– Cách 4: Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng nhanh nhất nhé!
cách tắm trắng bằng dầu dừa

Dầu dừa dưỡng môi là phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em ưa chuộng. Bạn cũng tìm hiểu thêm chúng để luôn được sở hữu một đôi môi mềm mịn, gợi cảm nhé.

Cách tắm trắng bằng dầu dừa vừa đơn giản, lại an toàn, hiệu quả, dễ thực hiện. Nếu thường xuyên thực hiện phương pháp tắm trắng với dầu dừa này, tin chắc rằng làn da mịn màng, trắng hồng sẽ không còn là mơ ước xa vời của bạn nữa đâu :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét